Chính sách đổi trả

1. TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm bị bể vỡ.
  • Sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng.
  • Giao sai sản phẩm không phải là sản phẩm bạn đã đặt hàng.
  • Giao thiếu hàng/ phụ kiện/ quà tặng kèm theo.
  • Sản phẩm nghi ngờ là hàng giả/ hàng nhái.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng.

Lưu ý: Tất cả sản phẩm bạn muốn yêu cầu đổi trả hàng trên LILY đều phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mạc của nhà sản xuất. Đồng thời phải còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm, bao bì và phiếu bảo hành (nếu có).

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

2.1 Khi gửi sản phẩm, cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm.... ) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (7 ngày kể từ ngày nhận hàng)
  • Lưu ý:
  • Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng

2.2 Đối với sản phẩm đổi trả qua hình thức gửi hàng qua bưu cục:

Trong vòng 7 ngày (không tính ngày chủ nhật) kể từ ngày phiếu đăng ký đổi trả được tạo thành công trên Website, quý khách có trách nhiệm mang sản phẩm đến bưu cục đã đăng ký để gửi hàng. Quá thời hạn này, LLY- WECARE.VN có quyền hiểu rằng quý khách không còn nhu cầu đổi trả sản phẩm và theo đó, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ yêu cầu đổi trả của quý khách.

2.3 Thời gian để LILY – WECARE.VN tiến hành quy trình đổi trả hàng sẽ kéo dài hơn nếu gặp các yếu tố sau đây:

  • Thiếu phụ kiện (trừ trường hợp quý khách gửi về vì lí do thiếu phụ kiện)
  • Thiếu các giấy tờ đi kèm với sản phẩm khi nhận hàng (hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm, v.v..).
  • Sản phẩm bị bễ vỡ (do đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về cho LILY - WECARE.VN
  • Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm LILY – WECARE.VN không được thông báo từ đầu qua điện thoại hoặc email.

2.4 Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng:

Chỉ hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng thông báo cho LILY – WECARE.VN trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. LILY – WECARE.VN có thể yêu cầu quý khách cung cấp hình ảnh sản phẩm để đối chiếu với các đơn vị liên quan.

2.5 Các sản phẩm thanh lý và hàng quà tặng kèm theo sản phẩm:

Sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

-  Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ: LILY – WECARE.VN sẽ hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM/thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của khách hàng.

-  Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng tiền mặt: khách hàng có thể lựa chọn hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ HÀNG:

Khi có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của LILY – WECARE.VN tại thẻ Chính sách đổi trả hàng.

Bước 2: Xác định đơn hàng muốn đổi trả

Đăng nhập tài khoản mua hàng tại LILY – WECARE.VN, truy cập lịch sử mua hàng, xác định mã đơn hàng của đơn hàng muốn đổi trả.

Bước 3: Gửi email thông báo đổi trả hàng

  • Sau khi đã xác định đơn hàng muốn đổi trả, khách hàng gửi email cho LILY – WECARE.VN về địa chỉ: hotro@wecare.vn với tiêu đề [Yêu cầu đổi trả hàng]_[Mã đơn hàng]_[SĐT].
  • Trong email, khách hàng vui lòng nêu rõ lý do đổi trả hàng, đính kèm hình chụp minh họa.

Bước 4: Xác nhận trả hàng

Trong trường hợp đơn hàng của khách hàng thỏa mãn các điều kiện đổi trả hàng của LILY – WECARE.VN, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đồng ý trả hàng.

Bước 5: Gửi hàng cho LILY – WECARE.VN

Quý khách vui lòng mang kiện hàng tới bưu cục gần nhất và chuyển kiện hàng về LILY – WECARE.VN. Lưu ý:

  • Phí vận chuyển hàng đổi trả về LILY – WECARE.VN sẽ do khách hàng chi trả.
  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày thông báo đổi trả hàng, nếu khách hàng không đem sản phẩm đến bưu cục để tiến hành gửi hàng, yêu cầu đổi trả của khách hàng sẽ bị hủy bỏ.

Bước 6: Chờ gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền

  • Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã nhận sản phẩm quý khách gửi về và hoàn tất việc kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm.
  • Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể lên đến khoảng 2 - 3 ngày làm việc tính từ thời điểm LILY – WECARE.VN nhận được sản phẩm gửi trả tại kho.
  • Nếu quý khách chọn hướng xử lý mong muốn là “Thay thế sản phẩm”, LILY – WECARE.VN sẽ tiến hành đặt lại đơn hàng mới và thông báo cho quý khách qua email và SMS.
  • Nếu quý khách chọn hướng xử lý mong muốn là “Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng”, LILY – WECARE.VN sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của quý khách.

Các thông tin khác:

Nếu quý khách có thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên lạc với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng qua email hotro@wecare.vn hoặc SĐT: 02471 098 198 để được hỗ trợ thêm.